ความคุ้มครองเพิ่มเติม เมื่อซื้อประกันรถยนต์ภาคสมัครใจ

ประกันภาคสมัครใจ ทางเลือกของผู้ขับขี่ที่ต้องการความอุ่นใจ และความคุ้มครองเพิ่มเติมไม่ควรมองข้ามนะคะ

รู้หรือไม่!! ว่าการซื้อประกันรถยนต์ประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยรถยนต์ชั้น 1, ชั้น 2+, ชั้น 3+ หรือชั้น 3 นั้นได้ความคุ้มครองเพิ่มเติมที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ขับขี่มากมาย 

เพราะว่าประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจจะรับผิดชอบต่อความเสียหาย ส่วนที่เกินไปจากความรับผิดชอบของประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับหรือ พ.ร.บ. นั่นเองค่ะ ซึ่งทำให้มีคนจำนวนมากพิจารณาที่จะต่อประกันรถยนต์ประเภทนี้ควบคู่กับการต่อ พ.ร.บ. ไปด้วย 

ดังนั้น การรู้ข้อมูลเบื้องต้นของประกันภาคสมัครใจ ตลอดจนรายละเอียดในเรื่องความคุ้มครองเพิ่มเติมต่างๆ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามนะคะ 

ซึ่ง InsureFriend ได้ลิสต์ผลประโยชน์ที่คุณจะได้รับจากการต่อประกันภาคสมัครใจมาให้แล้ว มาดูไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ




การซื้อประกันรถยนต์แต่ละประเภท จะให้ความคุ้มครองเพิ่มเติมที่แตกต่างกัน ให้ InsureFriend ช่วยดูแลนะคะ

ปัจจุบันประกันภาคสมัครใจแบ่งเป็นประเภทต่างๆ โดยเรียงตามความคุ้มครอง และความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุของผู้เอาประกัน ไม่ว่าจะเป็นประกันภัย ชั้น 1, ชั้น 2+, ชั้น 2 ตลอดจนประกันภัย ชั้น 3+ และ 3 

สำหรับใครที่กำลังมองหา หรือต้องการซื้อประกันรถยนต์ภาคสมัครใจ แต่ยังลังเลว่าจะเลือกประกันรถยนต์ภาคสมัครใจประเภทไหนดี หรือเลือกความคุ้มครองเพิ่มเติมแค่ไหนถึงจะเพียงพอล่ะก็ ลองแวะเข้ามาปรึกษา หาข้อมูลต่างๆ กับเราได้ที่ InsureFriend เรามีประกันรถยนต์ทุกประเภท ตั้งแต่ ชั้น 1, ชั้น 2+, ชั้น2, ชั้น 3+ และชั้น 3 รวมทั้งประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์

และ พ.ร.บ. เราก็มีนะคะ 

ซึ่งเรามีผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้บริการ แนะนำ คัดสรรแผนประกันที่ดีที่สุด ในราคาที่สุดคุ้ม และเหมาะสมที่สุดจากหลากหลายบริษัทประกันชั้นนำ มาให้คุณเปรียบเทียบได้ง่ายขึ้น มาเลือกสิ่งที่ใช่ เลือกทำประกันภัยกับ InsureFriend เพื่อการขับขี่ที่อุ่นใจมากกว่าเดิมกันเถอะค่ะ

โทร. 02-759-9400, 094-964-5464 แอดไลน์ @insurefriend หรือการสแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่างนะคะ

 


 สแกนคิวอาร์โค้ดที่นี่ค่ะ

 




My Instagram

Copyright © InsureFriend.net.